Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Phản Quang Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Đồng Nai

Áo phản quang, trang phục dành cho công nhân, người lao động

Áo phản quang, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những công nhân, người lao động. Áo với thiết kế đơn giản nhưng mang đến những lợi ích tuyệt vời. Khi làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng rất dễ xảy ra những tai nạn, va chạm. Do mọi người không thể nhìn thấy được nhau hoặc không thể thấy được những chướng ngại vật phía trước để né tránh. Trang phục phản quang trong trường hợp này chính là vị cứu tinh cần thiết nhất cho người lao động. Phần phản quang thường được may ở tay, lưng và trước ngực có công dụng hấp thu nguồn ánh sáng gần nhất sau đó phản chiếu lại mắt người.

Áo phản quang

Đặc điểm cấu tạo của quần áo bảo hộ phản quang

Chất liệu vải với tính chất thấm hút tốt, mềm mại, tạo thuận tiện khi làm việc. Sản phẩm quần áo bảo hộ thường được may dài tay. Giúp tránh tác động của tia UV lên da khi làm việc ngoài trời. Ống quần rộng, phần lưng có thiết kế điều chỉnh vừa vẹn tùy theo người dùng. Sản phẩm được may chắc chắn, đạt các tiêu chuẩn trong may mặc. Vạch phản quang được may đảm bảo chất lượng, không bong tróc, biến dạng. Với những doanh nghiệp, có thể yêu cầu in logo và tên thương hiệu trên quần áo cho nhân viên. Sử dụng làm đồng phục riêng, nổi bật cho doanh nghiệp.

Quần áo bảo hộ

Nơi cung cấp sản phẩm quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân viên

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm bảo hộ. Phù hợp với từng ngành nghề như: Công nhân vệ sinh, công an giao thông, thợ mỏ, công nhân xây dựng… Màu sắc, tùy tính chất công việc nhưng thường là màu cam và xanh. Với kiểu dáng đa dạng. Chọn mua áo phản quang qua Bảo Hộ Xanh, để được tư vấn một cách tận tình nhé!

Nhận xét đã đóng.